สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ว่าไม่มั่นใจเรื่องหน้าตา แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บแห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความแน่ใจในรูปร่างของตัวเองเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมจ่ายเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆกระทั่งจะเจออะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งมั่นจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้เลียนแบบมาประดับ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าหากคนรู้จักมาพบอาจจะลำบาก ภายหลังจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยแค่ให้ถึงช่วงดึกๆ

ฉันพินิจรอบตัว ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละตอนที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนคิดออก หนัง18+ วิกผมสีแดง และก็ชุดใส่นอนเล่ห์เหลี่ยม ร่างกายช่วงนี้ไม่มีแม้กระทั้งบราเซียปิดบังไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดราว 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงชั้นในออกมา กระทั่งเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเพราะความยินดีในกามเริ่มรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดจนกระทั่งฉันขนลุกไปทั้งยังร่างกาย แต่มันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยและเช็ดไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวกระทั่งจำต้องร้องคร่ำครวญออกมา ปัจจุบันนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆหยิบดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วใช้มันเช็ดที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป ราวกับตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกซ้ำซากจำเจ เนื่องจากมันเสียวเหลือเกิน มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวราวกับใจจะขาด ในช่วงเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญครางออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เพราะมันเสียวมากมายๆตอนนี้ฉันจับไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในตอนนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเสมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันหมดแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องถ่ายภาพที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงยามเช้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะรวมทั้งแน่ๆว่าเมื่อพบเห็นแม้กระนั้นฉันเมื่อไรแปลว่าควรจะมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนพ้องๆอีกเช่นเคยอย่างแน่นอนแล้วก็ในวันนี้จ้ะดิฉันได้มาพร้อมกับหัวข้อที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายลองดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้มองสิขารับรองเห็นผลแน่นอนซึ่งวันนี้นะคะฉันได้รวบรวมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของคนเราสหายถูกสลายไปได้อย่างง่ายดายนั่นเองซึ่งถือได้ว่าตัวช่วยในการลดน้ำหนักให้เพื่อนพ้องๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีเช่นเดียวกับนักแสดงเอ็กไทยได้อีกทีจะมีคนใดกันกล้าแย้งไหมคะว่าไม่ได้อยากมีหุ่นที่ดูดีเหมือนกับดาราหนังเอ็กไทยแน่นอนขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ต้องมีความจำเป็นที่อยากจะดูหุ่นดีดังนักแสดงเอ็กไทยอย่างแน่นอนซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะนำเสนอในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยอีกครั้งหนึ่งและก็เพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะพวกเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเหมือนดาราหนังเอ็กไทยเลยดีมากกว่าค่ะ

ประการแรกคงหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งสหายๆนะคะถ้าคนเราดื่มน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นนอนในทันทีประมาณ 1 แก้วจะก่อให้ระบบย่อยอาหารในร่างกายเพื่อนพ้องนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและก็การกินน้ำมะนาวอย่างเสมอๆยังมีส่วนช่วยทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลานานมากยิ่งขึ้นแล้วก็สิ่งที่เหมาะสมที่สุดของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยกำจัดคราบไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเองสหายออกไปได้เป็นอย่างมากและก็น้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพเพียงแค่เพื่อนๆกินน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้เพื่อนฝูงๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการลำดับที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์มากมายหลายด้านเลยคะขาซึ่งถ้าเพื่อนๆสามารถกินได้อย่างบ่อยๆน้ำขิงจะช่วยทำให้ปรับร่างกายเพื่อนฝูงๆมีร่างกายที่แข็งแรงมากเพิ่มขึ้นและก็นอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยทำให้ปรับสหายๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีมากขึ้นได้อีกด้วยเพราะว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนมหาศาลซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญในร่างกายของสหายนั้นปฏิบัติงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากขึ้นแล้วก็ยังสามารถช่วยทำให้ปรับเพื่อนฝูงๆนะคะขับถ่ายได้คล่องแคล่วมากกว่าเดิม ด้วยเหตุผลดังกล่าวหากต้องการลดหุ่นทดลองกินน้ำขิงทุกเมื่อเชื่อวันหลังจากที่ตื่นนอนขึ้นมาแล้วมองสิคะรับรองว่าเห็นผลแน่ๆจ้ะ

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากร่างกายของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดี